Đó là yêu cầu của Sở GD-ĐT Phú Yên đối với thí sinh và các đơn vị nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Sau khi nộp phiếu ĐKDT, thí sinh được đơn vị ĐKDT cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi qua internet tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Tài khoản này được thí sinh dùng để đăng nhập vào hệ thống quản lý thi từ khi ĐKDT đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp.

Để bảo mật thông tin, Sở GD-ĐT đề nghị thí sinh khi nhận được tài khoản và mật khẩu, các em nên thay đổi ngay mật khẩu, đồng thời cần phải bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị ĐKDT để xin cấp lại.

Tùy từng thời điểm, khi đăng nhập vào hệ thống quản lý thi, thí sinh có thể biết được các thông tin như: Thông tin ĐKDT (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 25/4); thông tin xét công nhận tốt nghiệp THPT (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 25/5); giấy báo dự thi; địa điểm thi; kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và kết quả xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp.

Theo Thúy Hằng

Báo Phú Yên Online

Chọn Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung là sự lựa chọn đúng đắn của bạn!