Hàng năm sinh viên được thử tài sáng tạo trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp, các dự án được MITC tư vấn, hỗ trợ triển khai vào thực tế và tham gia Vòng Chung kết Khởi nghiệp quốc gia. MITC tích cực xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, đưa giáo trình khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo vào chương trình đào tạo.
       Sinh viên thường xuyên được tham gia các hội thảo, các hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng, phát triển tư duy sáng tạo.  Các cuộc thi tay nghề cấp tỉnh, cấp Bộ, cấp Quốc gia liên tục mang dấu ấn của sinh viên MITC với hàng loạt giải thưởng.  Nhiều HSSV cùng với Cán bộ giáo viên Nhà trường tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp.
         Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng; đẩy mạnh mạng lưới cựu HSSV và kết nối doanh nghiệp. Đặc biệt, với 70% thời lượng chương trình học là giờ thực hành, thực tập. Nhà trường ký kết hợp tác với doanh nghiệp để HSSV nhận mức lương hỗ trợ khi đang thực tập. Cam kết giới thiệu việc làm phù hợp năng lực cho người học sau khi tốt nghiệp.

         Để hòa nhập và tạo ra môi trường học tập, trao đổi học thuật trong khu vực và trên thế giới, trường xây dựng các chương trình đào tạo chất lượng cao, nâng cao giảng dạy ngoại ngữ và khuyến khích sinh viên học các tiếng nước ngoài như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Trung. Sinh viên thực hành giao tiếp ngay tại không gian Anh ngữ, với đầy đủ tài liệu và hệ thống internet hỗ trợ.

        Ngoài ra, Nhà trường cũng tặng Học bổng toàn phần cho những thí sinh có số điểm thi tốt nghiệp THPT QG trên 18 điểm nhập học tại trường hàng năm và nhiều suất học bổng và quà tặng dành cho các bạn HSSV vượt khó học giỏi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG MIỀN TRUNG – KHỞI ĐẦU GIẤC MƠ NGHỀ NGHIỆP

Đăng ký trực tuyến